Thế giới xa xỉ

My band

Gạt Tàn Đầy on Facebook

3.4.07

Băn khoăn cho tương lai




Trong lúc các bạn cứ tiếp tục PiNK và Sến, mình muốn tranh thủ lúc mọi người vào nhiều để hỏi một thắc mắc băn khoăn rất lớn của cá nhân mình.

Thực ra băn khoăn này thì bạn nào vào tuổi bẻ gãy bánh sừng bò như mình cũng có thôi!

Ấy là...

Là...

Là mình nên chọn làm nghề gì cho tương lai?

Đầu tiên mình rất thích làm họa sỹ. Nghe nói làm nghề này tha hồ vẽ vời, tha hồ yêu đương cái đẹp. Nhưng sau khi mình nghịch ngợm hai bức tự họa này


và cái này


Thì mọi người lại bảo mình nên làm nghiên cứu về người ngoài hành tinh hơn. Thế mới ức. Trong khi ấy làm ca sỹ thì mình chịu rồi. Mình trót hút thuốc từ năm lớp 6, giọng giờ khê bét xì nhè. Làm nhạc sỹ thì càng khó vì nghe nói nghề ấy phải học từ hồi còn bé cơ. Làm nghệ sỹ tạo hình cũng không ổn vì mình ghét làm thợ cơ khí lắm.

Thực tình là trông mình cũng hơi ngon ngon [trứng cá bây giờ chữa dễ ợt], hay là mình đi làm diễn viên nhỉ?

Các bạn cho mình lời khuyên sớm nhé.