Thế giới xa xỉ

My band

Gạt Tàn Đầy on Facebook

6.4.07

Triển lãm PiNK - Bọn tớ không sợ xấu (36update)




Bọn tớ không sợ mình xấu xí,
Bọn tớ lãng mạn,
Bọn tớ sến,
Bọn tớ thật,
Bọn tớ yêu đời...

PiNK with us, will you?

Bạn nào thích tham gia thì gửi ảnh về cho mình nhé,
email: cocktail.com.vn@gmail.com

Bạn nào gửi ảnh rồi mà chưa thấy thì nhắc mình nhé.
Cheers

Mong manh dễ vỡ


Hải Thanh


vợ chồng tớ


Hữu Trần 70


Hùng6776


Linh Big Fist


LongDH


linkvespa


BaKroK


Hisashi


l e e L o n g


linkvespa thích cái này hơn


Tiện thể thêm luôn cái này của hùng6776 va Big Fist


Cái này là Big Fist một mình


CáRán & MèoXù


Nam_8677


Liên Party


Linh_Scorpio & love (chắc thế)


Long DH & love (đã được sự đồng ý của đối tác trước khi công bố)


MiLan (bạn long DH)


NBL


Poohsv


cbt307


King$$


Bulala


Người đưa tin


Chocolate Thanh Thuy


vẫn bạn Chocolate Thanh Thuy


Flamant Rose & love (chắc thế)


Tuấn Evil (khách hàng khó tính nhất)


Mark & Linh


Quyen (bạn Hisashi)


AthenA


Tuấn Evil No5


chuotxo (bạn anh Tuấn Evil)


phamster80 (vẫn bạn anh Tuấn Evil)