Thế giới xa xỉ

My band

Gạt Tàn Đầy on Facebook

6.7.07

Tag, 7 sự thật về tớ, ke ke

Theo chỉ thị của anh Thắng nghệ, em Tim Cười và bạn Quỳnh Tun, tớ xin phép được viết cái Tag theo cách của mình.

1. Tớ thích Beatles, trong số ấy có bài Con đường dài và loằng ngoằng


2. Tớ sợ độ cao,


Trèo lên cao quá 3m là bủn rủn cả người


3. Tớ có hút thuốc, nhưng mà ít!


4. Tớ thích được chụp ảnh, mặc dù không ăn hình cho lắm


5. Thỉnh thoảng tớ cười không kiềm chế được, mặc dù đang đứng tít trên núi cao


6. Cũng có lúc tự nhiên buồn và thích ngồi một mình


7. Tớ thích đi khắp nơi, các bạn hay gọi là du lịch nhưng tớ gọi là cày


ra biển càng tốt


Mình còn nhiều bí mật nữa nhưng thôi để dành khi khác.
Chú ý: Người mẫu trong ảnh chỉ có tính chất minh họa. Ke ke.


Danh sách những người muốn tham gia cùng thì tớ mới tất cả mọi người cùng tham gia cho nó vui cho nó tùy hoàn cảnh.