Thế giới xa xỉ

My band

Gạt Tàn Đầy on Facebook

16.10.07

Live Talkshow đầu tiên trong đời

Tối nay mình có 2 bất ngờ ngã ngửa:

1 là tưởng vtv2 quay xong phát lại sau, chẳng ngờ phát trực tiếp luôn lúc 9pm. Run cầm cập. Các bạn hỏi "sao anh run thế", đành nói chữa đi là vì... điều hòa lạnh! Thề là lên sân khấu để hát có khi còn không run bằng vì mình còn biết trước những gì mình sẽ nói (hát) ra. Đằng này là... Bây giờ vẫn run. Vậy là sát giờ cuống cuồng vứt con Nokia sáu béo cho em dâu bảu "gọi lung tung lên báo cho mọi người hộ anh."

2 là tưởng gặp bác VMC, mình đỡ run hơn. Chẳng ngờ gặp chú Phạm Xuân Nguyên, lớn tuổi hơn, tóc và râu bạc phơ. Sợ mà chả hiểu tại sao. Có lẽ là vì đã từng đọc bài phỏng vấn nhà phê bình thẳng tính này trên blog của anh Búp bê bằng bột [tác giả cuốn tiểu thuyết đang gây xôn xao dư luận Chuyện tình mùa tạp kỹ]. Ông Già Sành Điệu có tới 2 cái blog.

Ôi giời!
Thế mà cuối cùng mội việc vẫn diễn ra tốt đẹp. Mình nói thật phết. Mà hình như không có đoạn nào bị "nhầm lyrics".

Cuối buổi còn quá 3 phút cơ. Nói hăng quá. hẹ hẹ. Bao nhiêu là anh chị em bạn bè nhắn tin. Về đến nhà lại có cả bác Lê Quang Nhật bên SGTT gọi điện đề nghị cho gặp "nghệ sỹ" nữa. Oái! Em ngượng.

Trưa mai 12 giờ Chương trình Y5café - 7 ngày công nghệ - phát lại trên VTV2 nhé cả nhà. À, chủ đề talkshow là về blog, văn hóa blog... đại khái thế. Mình cũng không tóm tắt được. Mai mình cũng phải xem lại xem tối nay mình nói gì.

Cheers.
Giới thiệu vài tấm ảnh do Trà vợ tớ chụp nhé.

"Chú ơi thế cháu gọi chú là anh hay là chú ạ?" ... "Anh chứ!"
sm2728bw

Mọi người bảo Ông già sành điệu đẹp trai hơn mình. Thật ạ?
sm2741bw

Hóa ra hai chú cháu gần như chả có gì để... không đồng ý cả.
sm2823bw

Để chú kiễng...
sm2829bw

Bám vai tớ là em Liên. Hị hị... Còn vợ tớ thì đang chụp ảnh.
sm2835

Trông như ảnh viện ấy nhỉ? Tớ có loại mấy cái trứng cá bằng công cụ clone stamp ạ.
sm2858bw

thêm em Diệp
sm2853bw

Đoàn cổ động viên chỉ vẹn vẹn có thế này
P/S còn hai bạn fan nữa nhưng mà long thể bất an và chậm chân, ke ke
sm2846bw

Hết. Quên, Kám ơn hai vợ chồng mới cưới đã tặng cravát nhé.