Thế giới xa xỉ

My band

Gạt Tàn Đầy on Facebook

5.11.07

Xấu mà vẫn đòi lên TV

Đến giờ phút này, mình đành phải công nhận một sự thật là mình xấu nhất nhà. Tuy nhiên, trong gia đình có khi mình lại là người được truyền hình ưu ái nhiều nhất.

21g30 tối nay, thứ hai, ngày 5/11/2007, lại một lần nữa, mình và những người đang làm trang web cocktail.com.vn sẽ xuất hiện trong chương trình VTC5. Sau đó, chương trình sẽ được phát lại là lúc 11g30 trưa hôm sau. Mời các bạn quan tâm đến văn hóa uống nói chung và văn hóa cocktail nói riêng đón xem và rủ mọi người cùng xem.

Chương trình được ghi hình từ cách đây mấy hôm trên Ilu bar. Chân thành cám ơn em Trà bên VTC5, bạn gì quay phim mà mình chưa kịp hỏi tên cùng ê kíp thực hiện chương trình. Cám ơn cả bạn nữ bartender đã làm mấy ly cocktail ngon và đẹp cho chúng tớ nhâm nhi chiều hôm ấy. Cám ơn đoàn cổ động viên.

Cám ơn các bạn đã quan tâm và ủng hộ trang web nhiệt tình.